Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Checkpass Facebook bằng phần mềm Facebook Phone hacking- thành công 2018

Đây là cách checkpass mới nhất được các lập trình viên biên soạn sử dụng phần mềm Facebook phone hacking để lấy mã xác nhận victim và tiến hành đổi mật khẩu victim.

** Điều kiện : Chỉ cần có sđt người cần hack là bạn sẽ check được pass dễ dàng
Xem chi tiết tại YoutuBe:    https://goo.gl/V6iND1
----Lưu ý :  (Để xem video các bạn nhấn vào link và sau đó chọn vào ô tôi không phải người máy và nhấn vào ô xanh Click here to coutinueđợi 9s Rồi nhấn chữ GET LINK là sẽ chuyễn tới video )
                                 
                               Hình ảnh trong video
Để lấy phần mềm các bạn hãy Subcribe kênh youtube
Share Video
Sau đó inbox ADmin tại Facebook :   https://goo.gl/HNcbth

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

7 nhận xét:

  1. check được con cặc gì thằng lồn weixin lin này à best scam đây mà. Trong video nó check được là do có sẵn file mật khẩu thôi chứ có check được con mẹ gì đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. video này là của thằng weixin. thằng tưởng cop video của nó

      Xóa
  2. lừa đảo..các bạn tránh xa thằng này ra

    Trả lờiXóa
  3. ông này đã đổi địa chỉ email, Phần mêm này hiện tại thuộc quyền sở hữu ToolsHacking285vn@gmail.com. Ổng là người việt nam, ổng hack rất giỏi, cũng có nhiều người đi giả mạo ổng. Cứ liên hệ gmail ổng, ổng sẽ cho mọi người link facebook ổng liên hệ và video xem, hoặc là mọi người lên Youtube gõ Facebook Email Hacking v1.0 hoặc Facebook Phone Hacking v2.0 để xem video mới nhất về phần mềm này.

    Trả lờiXóa